TUẦN 2. HĐTNHN 7. CHỦ ĐỀ 2: TRƯỜNG HỌC CỦA EM (T2)
Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Anh
Chủ đề: Văn hóa
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 18:45 20/09/2024
Lượt xem: 1
Dung lượng: 66,0kB
Nguồn:
Mô tả: 1. Kiến thức: - Nhận biết nguyên lí chuyển động trong trang trí trên các di sản mỹ thuật. - Trình bầy được nguyên lí chuyển động trên sản phẩm, bài vẽ trang trí. - Vận dụng được họa tiết theo nguyên lí chuyển động vào đời sống. - Có ý thức trân trọng, phát huy di sản mỹ thuật. 2. Năng lực * Năng lực chung - Năng lực tự chủ và tự học: Chủ động sưu tầm, chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập; chủ động thực hiện nhiệm vụ của bản thân, của nhóm. - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Cùng bạn thực hành, thảo luận và trưng bày, nhận xét sản phẩm. - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Có những góc nhìn đa chiều về họa tiết trang trí. - Năng lực ngôn ngữ: Khả năng trao đổi, thảo luận và giới thiệu, nhận xét, sản phẩm rõ ràng. * Năng lực mỹ thuật - Tạo được hoa văn trang trí có tính chuyển động - Chia sẻ được cảm nhận mảng màu họa tiết, cách sặp xếp trên bài vẽ thể hiện chuyển động. - Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm, tác phẩm NT 3. Phẩm chất: - Hiểu và trân trọng những sản phẩm trang trí trong đời sống. - Bài học góp phần hình thành và bồi dưỡng ở HS những phẩm chất chăm chỉ, trách nhiệm, trung thực qua các biểu hiện chủ yếu sau: Cảm nhận được vẻ đẹp của bài vẽ trang trí và thêm yêu mến sản phẩm hội họa, từ đó biết cách làm đẹp, trang trí sắp xếp đồ đạc trong gia đình. - Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng học tập, không tự tiện lấy đồ dùng học tập của bạn. - Hăng hái trao đổi, thảo luận, có ý thức trong các hoạt động chung. - Biết giữ gìn vệ sinh lớp học và có ý thức bảo quản đồ dùng học tập. Biết trân trọng sản phẩm của mình và của bạn. * HSKT: hiểu được cách trang trí, vẽ một bài trang trí đơn giản, có ý thức chuẩn bị đồ dùng học tập.

Bình luận - Đánh giá

Chưa có bình luận nào

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

Không có tài liệu khác cùng chủ đề.